Saturday, June 07, 2008
posted by Chuchi at 2:17 AM |



3 Comments:

At 11:06 AM, Anonymous Anonymous said........
kami'y nkikiramay sa pag yao ng ating mahal na c DABOY. mraming alaala ang iniwan mo sa sambayanang pilipino sa mga pelikulang gnwa mo, npaka bait mo daboy. alam nming masaya ka sa kinalalagyan mo ngayon dhil kapiling mo na ang maykapal. natpos ndin ang pg hihirap mo dulot ng yong karamdaman. nag dadalamhati kming lht sa pag kawala mo, npaka sakit mwalan ng IDOLONG KA2LAD mo, sna gabayan mo c LORNA na maluwalhati niang tnggpin ang iyong pag yao. sna'y bgyn ng ating panginoon ng laks ng loob ang pamilya ni DABOY. ipag dasal ntin ang ating mahal na c daboy at ang knyang mga mahal sa buhay. PAALAM,DABOY! MANANATILI KA SA PUSO'T ISIPAN NAMIN KHT IKA'Y SUMAKABILANG BUHAY NA.HNDING HNDI NAMIN MKAKALIMUTAN ANG 2LAD MO!! PAALAM, RUDY FERNANDEZ NAWA'Y MSAYA KA NA KUNG SAN KA MAN NAROROON NGYON.
 



At 4:06 AM, Blogger mary ann said........
ilove you ser daboy
ako po ito ang number 1 fan nyo po nims lorna tolentino
mahal na mahal ko po kayo.
sana po di nalang ikaw ang kinuha ng may kapal
sobra pong nasaktan ako ng mawala ka
ikaw nangalang po ang iisang lalaking iniidolo ko sa mundo mawawala pa""""""""
sana lagi nyo nalang pong bantayan ang asawa mo at mga anak nyo
mahal na mahal kapo nila at kami







we love you ser rudy fernandez
 



At 4:08 AM, Blogger mary ann said........
sana po kahit wala napo ikaw
sana po
matulungan mo po si ms lorna na makaya nya ang lahat maging ina at ama narin po ng mga anak nyo
paalam po ser daboy palagi kalang pong andito sa puso ko naming lahat we ms you po